thành lập công ty, dịch vụ kế toán, giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, thành lập công ty

Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm tiếng anh


Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm tiếng anh

Giấy phép chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm tiếng anh là gì? Quy trình xin cấp Giấy phép ra sao? Quý khách hàng đã tìm hiểu rõ thông tin này cụ thể là gì hay chưa? dangkykinhdoanh24h giới thiệu đến Quý khách hàng về Giấy phép chứng nhận an toàn thực phẩm tiếng anh thông qua bài viết dưới đây. Mời Quý khách hàng cùng tìm hiểu.

Quý khách còn chưa nắm được quy định giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm hay những thủ tục liên quan. Hãy liên hệ với dangkykinhdoanh24h.vnđể được tư vấn miễn phí.

 Cùng với đội ngũ luật sư, đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm tư vấn cho Quý khách hàng thông tin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm nhanh nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí.

I. Cơ sở pháp lý:

  • Luật an toàn thực phẩm 2010.

II. Quy định chung về an toàn thực phẩm:

Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm tiếng anh là Giấy phép do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp chứng nhận, cho phép chủ cơ sở có hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm. Theo đó, Giấy phép này có hai phần là phần tiếng anh và phần tiếng việt. Phần tiếng anh là food safe, điều này đồng nghĩa với việc các chủ cơ sở có hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm phải đáp ứng điều kiện sản xuất cũng như môi trường đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng sản phẩm thực phẩm này.

Vậy, hồ sơ để xin cấp Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm tiếng anh cụ thể như thế nào? Dưới đây, là thông tin mà chúng tôi hướng dẫn:

  1. Hồ sơ bao gồm những tài liệu như sau:

 Hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm gồm có:

– Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm;

– Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;

– Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền;

– Giấy xác nhận đủ sức khoẻ của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh – Giấy xác nhận đã được tập huấn kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm của chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm.


  1. Trình tự, thủ tục thực hiện theo đúng quy định như sau:

Bước 1: Xác định cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy phép?

Cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy phép là cơ quan được Bộ trưởng Bộ Y tế, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ trưởng Bộ Công thương quy định cụ thể thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm thuộc lĩnh vực được phân công quản lý.

Bước 2: Quy trình thực hiện

Chủ thể sản xuất, kinh doanh thực phẩm nộp hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan nhà nước có thẩm quyền kiểm tra thực tế điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm tại cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm; nếu đủ điều kiện thì phải cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm; trường hợp từ chối thì phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Đây là những thông tin về cấp Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Quý khách hàng đang có nhu cầu xin Giấy phép, hãy đến với dịch vụ của chúng tôi. dangkykinhdoanh24h.vn đưa ra những giải pháp hay, hiệu quả nhất để Quý khách hàng tìm hiểu.

Quý khách nên lựa chọn dịch vụ xin Giấy phép của dangkykinhdoanh24h.vn. Tại đây, Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách hàng trong quá trình tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc lập, soạn thảo hồ sơ và xin cấp Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm. Quý khách hàng sẽ không phải mất nhiều thời gian khi tự mình thực hiện.


Mọi thắc mắc xin liên hệ:


PHÒNG HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP - CTY TNHH M.O VIỆT NAM

Trụ sở chính: Số 22/3 Nguyễn Văn Quá, P Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh.

Phòng Hỗ Trợ Doanh Nghiệp: 4/15A Đông Hưng Thuận 42, P Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 66 76 82 93   Fax: 028 37 712 310

Website: dangkykinhdoanh24h.vn  - Email: hotrodoanhnghiep.gdt@gmail.commail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dangkykinhdoanh24/



Nội dung liên quan

Thành phố Hồ Chí Minh phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2021

“Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2021 diễn ra từ ngày 15/4/2021 đến ngày 15/5/2021 với chủ đề “Đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng ngừa ngộ độc thực phẩm trong tình hình bình thường mới

Xem chi tiết

Kê khai thuế thu nhập cá nhân, quyết toán thuế TNCN

Dịch vụ kê khai thuế thu nhập cá nhân - Giải pháp hoàn hảo cho bạn!

Xem chi tiết

10 Điểm mới về Thành lập doanh nghiệp từ ngày 01/01/2021

Sau đây là 10 điểm mới nổi bật về đăng ký thành lập doanh nghiệp được quy định tại Luật Doanh nghiệp 2020 (Có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2021).

Xem chi tiết

Lưu ý quan trọng trong hồ sơ xin giấy phép an toàn thực phẩm

Sản xuất và kinh doanh thực phẩm đòi hỏi chủ cơ sở phải làm hồ sơ xin cấp giấy phép đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Tuy nhiên, khi chuẩn bị hồ sơ, chủ cơ sở cần lưu ý một số nội dung để tránh hồ sơ bị trả lại.

Xem chi tiết

Cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho hộ kinh doanh

Lĩnh vực kinh doanh thực phẩm ngày nay đang là ngành thu hút rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn và được phổ biến rộng rãi ở Việt Nam. Do đó, bất kể cơ sở kinh doanh thực phẩm, ăn uống ở loại hình doanh nghiệp nào đều phải có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, bởi đó là quy định do nhà nước đặt ra để đảm bảo chất lượng thực phẩm và hạn chế được các mối nguy hại từ thực phẩm bẩn ảnh hưởng tới s

Xem chi tiết

call 0932615663