thành lập công ty, dịch vụ kế toán, giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, thành lập công ty

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY GIÁ TỐT

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Thành lập công ty. Chúng tôi mong muốn đem đến cho Khách hàng 1 dịch vụ nhanh chóng, đáng tin cậy với chi phí tốt nhất có thể.


1/ Thành Lập Công Ty Gía Tốt - Cam kết phát sinh thêm 0đ

* Con dấu tròn cao cấp

* Công bố mẫu dấu

* Điều lệ, sổ thành viên/cổ đông


2/ CHI PHÍ: 1.599.000 VNĐ.

3/ THỜI GIAN: 3 ngày làm việc.

4/ CHỮ KÝ SỐ (TOKEN)/ KHAI THUẾ): 1.400. 000 VNĐ

5/ BÁO CÁO THUẾ TRỌN GÓI chỉ từ 300.000đ /tháng

------------------------------------------------------------

Phí Thành lập và sau thành lập trọn gói là: 4.999.000đ

1.049.000đ: Phí thành lập doanh nghiệp mới

100.000đ: Lệ phí Sở

450.000đ: Phí khắc dấu loại tốt

500.000đ: Phí đăng ký thuế ban đầu

1.400.000đ: Chữ ký số 12 tháng

1.200.000đ: Hóa đơn điện tử 300 số

300.000đ: Thông báo tài khoản ngân hàng

-----------------------------------------------------------

NHỮNG KHÁC BIỆT KHI THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TẠI CÔNG TY CHÚNG TÔI:

1. Tổng chi phí thành lập công ty chỉ: 1.049.000đ.

2. Cam kết phát sinh thêm 0 đ.

3. Giải quyết hồ sơ nhanh, từ khi nhận đủ hồ sơ đến lúc hoàn thành việc soạn hồ sơ thành lập chỉ 90 phút.

4. Đảm bảo 03 ngày có giấy phép + dấu.

5. Dịch vụ tận nhà.

7. Khách hàng KHÔNG đi lại:

KHÔNG cần lên Sở kế hoạch & đầu tư

KHÔNG cần đi công chứng ủy quyền

KHÔNG cần đi công chứng (sao y) CMND hay Passport

8. Tất cả hồ sơ gửi đến Khách hàng luôn thực hiện kiểm tra nhiều bước.

9. Bảo mật tuyệt đối thông tin Khách hàng.



--------------------------------------------------

THAM KHẢO NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI KHỞI NGHIỆP:


1. Tôi muốn thành lập công ty thì chuẩn bị hồ sơ và thủ tục gì?
2. Nên chọn loại hình công ty nào để khởi nghiệp (Doanh Nghiệp Tư Nhân, Công ty TNHH, Công ty CP, Công ty Hợp Danh)?
3. Khác nhau giữa các loại hình công ty nêu trên như thế nào và loại hình nào phổ biến nhất?

4. Đặt tên công ty như thế nào cho đúng luật và phù hợp với xu thế thị trường?

5. Lĩnh vực dự kiến kinh doanh có bị cấm, hạn chế điều kiện kinh doanh gì?
6. Địa chỉ mượn/thuê nhà người thân có được làm địa chỉ sở trụ sở?
7. Có quy định số vốn đăng ký tối đa hoặc tối thiểu không?
8. Các loại thuế nào phải đóng hàng năm?
9. Khi có giấy phép và con dấu thì phải thực hiện tục đăng ký gì bước tiếp theo?

10. Tôi có cần thuê kế toán để khai báo thuế hàng tháng không? 

11.Ưu và nhược điểm giữa thuê kế toán cố định và thuê công ty dịch vụ kế toán?

12.Công ty chưa có hoạt động thì có cần khai báo thuế, lập sổ sách, quyết toán theo định kỳ tháng/quý năm hay không?
13. Có nên đăng ký logo/ nhãn hiệu độc quyền khi mới thành lập?
14. Không có Hộ khẩu TP.HCM, chỉ có CMND thì có được mở công ty?

15. Thuê địa chỉ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ treo bảng hiệu công ty và kinh doanh chỗ khác có được không?


Và hàng loạt những câu hỏi và trăn trở khác cần làm rõ khi quyết định bắt đầu cho sự nghiệp của riêng mình. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng trong từng dịch vụ



Quý khách hàng quan tâm đến vấn đề trên xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến Công ty của chúng tôi: 

PHÒNG HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP - CTY TNHH M.O VIỆT NAM

Trụ sở chính: Số 22/3 Nguyễn Văn Quá, P Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh.

Phòng Hỗ Trợ Doanh Nghiệp: 4/15A Đông Hưng Thuận 42, P Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 66 76 82 93   Fax: 028 37 712 310

Website: dangkykinhdoanh24h.vn  - Email: hotrodoanhnghiep.gdt@gmail.commail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dangkykinhdoanh24/





Nội dung liên quan

Lưu ý quan trọng trong hồ sơ xin giấy phép an toàn thực phẩm

Sản xuất và kinh doanh thực phẩm đòi hỏi chủ cơ sở phải làm hồ sơ xin cấp giấy phép đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Tuy nhiên, khi chuẩn bị hồ sơ, chủ cơ sở cần lưu ý một số nội dung để tránh hồ sơ bị trả lại.

Xem chi tiết

Kế hoạch Triển khai công tác kiểm tra an toàn thực phẩm đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh rượu, đồ uống có cồn trên địa bàn Thành phố

Kế hoạch Triển khai công tác kiểm tra an toàn thực phẩm đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh rượu, đồ uống có cồn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Xem chi tiết

Thành phố Hồ Chí Minh phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2021

“Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2021 diễn ra từ ngày 15/4/2021 đến ngày 15/5/2021 với chủ đề “Đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng ngừa ngộ độc thực phẩm trong tình hình bình thường mới

Xem chi tiết

Cấp lại giấy chứng nhận an toàn thực phẩm mất bao lâu?

Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm năm 2010, Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm có hiệu lực trong thời hạn là 3 năm. Và nếu giấy phép này hết hạn thì bạn phải tiến hành xin cấp lại nếu muốn tiếp tục sản xuất, kinh doanh. Thủ tục xin cấp lại phải được thực hiện trước 6 tháng kể từ ngày giấy này hết hạn.

Xem chi tiết

Quy trình xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm

Để được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm thì cơ sở kinh doanh cần chuẩn bị và đảm bảo các yêu cầu, thủ tục theo đúng Quy định của Pháp luật

Xem chi tiết

call 0932615663