thành lập công ty, dịch vụ kế toán, giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, thành lập công ty

10 Điểm mới về Thành lập doanh nghiệp từ ngày 01/01/2021

Sau đây là 10 điểm mới nổi bật về đăng ký thành lập doanh nghiệp được quy định tại Luật Doanh nghiệp 2020 (Có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2021).

Xem chi tiết

Lưu ý quan trọng trong hồ sơ xin giấy phép an toàn thực phẩm

Sản xuất và kinh doanh thực phẩm đòi hỏi chủ cơ sở phải làm hồ sơ xin cấp giấy phép đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Tuy nhiên, khi chuẩn bị hồ sơ, chủ cơ sở cần lưu ý một số nội dung để tránh hồ sơ bị trả lại.

Xem chi tiết

Hướng dẫn làm thủ tục đăng ký giấy phép kinh doanh (Giấy đăng ký kinh doanh) mới nhất 2021

Thủ tục đăng ký giấy phép kinh doanh đơn giản, nhanh chóng tại dangkykinhdoanh24h. Cùng với đó là lời giải đáp cho các câu hỏi liên quan đến vấn đề này như “Đăng kí giấy phép kinh doanh ở đâu?”, “Chi phí đăng ký kinh doanh hết bao nhiêu tiền?”, “Đăng ký giấy phép kinh doanh cần những gì?” Đây đều là những thông tin mà bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng nên tham khảo trước khi khởi sự kinh doanh. Cùn

Xem chi tiết

TỔNG HỢP ĐIỂM MỚI NỔI BẬT CỦA LUẬT DOANH NGHIỆP 2020

dangkykinhdoanh24h trân trọng gửi đến quý khách hàng tổng hợp điểm mới nổi bật của luật doanh nghiệp 2020

Xem chi tiết

Thông báo nộp thuế môn bài 2021

Hiện nay đã đến kỳ hạn nộp thuế môn bài 2021. Các Công ty thành lập trước ngày 25/02/2020 và sau ngày 25/02/2020 đều tiến hành nộp thuế Môn bài theo Quy định.

Xem chi tiết

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ MÃ VẠCH SẢN PHẨM

Mã vạch là một dãy các vạch và khoảng trống song song, xen kẽ được sắp xếp theo một quy tắc mã hóa nhất định để các thiết bị kỹ thuật số đọc hiểu. Bên dưới mã vạch là một dãy mã số tương ứng để người đọc có thể nhận biết thông tin. Vậy làm sao để đăng ký mã số mã vạch trên hàng hóa, sản phẩm cho doanh nghiệp?

Xem chi tiết

Thành Lập Công Ty Gía Tốt

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Thành lập công ty. Chúng tôi mong muốn đem đến cho Khách hàng 1 dịch vụ nhanh chóng, đáng tin cậy với chi phí tốt nhất có thể.

Xem chi tiết

Thủ tục thông báo mẫu con dấu và làm con dấu doanh nghiệp – công ty

Bạn là một người trẻ với đầy nhiệt huyết muốn khởi nghiệp, bạn là một start up đang loay hoay tìm cách để khắc con dấu tròn công ty cho riêng doanh nghiệp của mình, bạn đang tìm kiếm thông tin về thủ tục làm con dấu doanh nghiệp trên mạng internet và tìm cách thông báo mẫu con dấu tròn công ty của mình cho sở Kế Hoạch Đầu Tư. Hãy cùng tìm hiểu về những thủ tục để đăng ký con dấu ngay bài viết dưới

Xem chi tiết

Các bước thành lập công ty theo quy định mới nhất

Quy trình thành lập công ty mới nhất năm 2020 gồm những gì? Thủ tục thực hiện bao gồm những bước nào? Công ty TNHH M.O Việt Nam sẽ tư vấn, hướng dẫn chi tiết quy trình, thủ tục đăng ký thành lập công ty trọn gói từ A-Z trong bài viết dưới đây.

Xem chi tiết

call 0932615663