thành lập công ty, dịch vụ kế toán, giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, thành lập công ty

Bạn đang lo lắng vì quá trình kê khai thuế thu nhập cá nhân quá phức tạp? Bạn không có thời gian để nắm bắt các quy định mới từ cơ quan thuế? Đừng lo lắng, chúng tôi ở đây để giúp đỡ!

Dịch vụ kê khai thuế thu nhập cá nhân của chúng tôi cung cấp một giải pháp toàn diện, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Dưới đây là những gì chúng tôi mang đến:

  1. Tư vấn chuyên nghiệp: Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về các quy định thuế và cách thức kê khai thuế thu nhập cá nhân.

  2. Thực hiện kê khai thuế: Chúng tôi sẽ thực hiện việc kê khai thuế thu nhập cá nhân thay bạn, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định của cơ quan thuế.

  3. Tiết kiệm thời gian và công sức: Bạn không cần phải lo lắng về việc kê khai thuế nữa, hãy để chúng tôi lo lắng cho bạn!

 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh. Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết mọi rắc rối về thuế thu nhập cá nhân!

BẢNG GIÁ KÊ KHAI THUẾ BÁN HÀNG ONLINE - KÊ KHAI THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN - QUYẾT TOÁN THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN

 

STT

KÊ KHAI THUẾ TNCN

LẦN ĐẦU

KÊ KHAI THUẾ TNCN

THÁNG(VNĐ)

 

           QUYẾT TOÁN THUẾ 

      TNCN(VNĐ

 

1

500k/Bộ

> = 500.000đ

>= 800.000đ

2

400k/10 Bộ

 Chỉ từ 400k/10 Bộ

700k/10 Bộ

3

300k/20 Bộ

Tùy số lượng

Tùy thời điểm

4

200k/30 Bộ

Tùy số lượng

Tùy thời điểm

5

150k/ 50 Bộ

Tùy số lượng

Tùy thời điểm

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

PHÒNG HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP - CTY TNHH TƯ VẤN DOANH NGHIỆP  M.O VIỆT NAM

Trụ sở chính: Số 22/3 Nguyễn Văn Quá, P Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh.

Phòng Hỗ Trợ Doanh Nghiệp: 4/15A Đông Hưng Thuận 42, P Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 66 76 82 93   Fax: 028 37 712 310

Website: dangkykinhdoanh24h.vn  - Email: hotrodoanhnghiep.gdt@gmail.commail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dangkykinhdoanh24

Nội dung liên quan

Mã ngành nghề mới nhất năm 2020

Mã ngành nghề mới nhất năm 2020

Xem chi tiết

Cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho hộ kinh doanh

Lĩnh vực kinh doanh thực phẩm ngày nay đang là ngành thu hút rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn và được phổ biến rộng rãi ở Việt Nam. Do đó, bất kể cơ sở kinh doanh thực phẩm, ăn uống ở loại hình doanh nghiệp nào đều phải có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, bởi đó là quy định do nhà nước đặt ra để đảm bảo chất lượng thực phẩm và hạn chế được các mối nguy hại từ thực phẩm bẩn ảnh hưởng tới s

Xem chi tiết

Thành Lập Công Ty Gía Tốt

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Thành lập công ty. Chúng tôi mong muốn đem đến cho Khách hàng 1 dịch vụ nhanh chóng, đáng tin cậy với chi phí tốt nhất có thể.

Xem chi tiết

Thủ tục thông báo mẫu con dấu và làm con dấu doanh nghiệp – công ty

Bạn là một người trẻ với đầy nhiệt huyết muốn khởi nghiệp, bạn là một start up đang loay hoay tìm cách để khắc con dấu tròn công ty cho riêng doanh nghiệp của mình, bạn đang tìm kiếm thông tin về thủ tục làm con dấu doanh nghiệp trên mạng internet và tìm cách thông báo mẫu con dấu tròn công ty của mình cho sở Kế Hoạch Đầu Tư. Hãy cùng tìm hiểu về những thủ tục để đăng ký con dấu ngay bài viết dưới

Xem chi tiết

call 0932615663